Luận văn thạc sĩ kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn trình vày các nội dung sau: cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu, thực trạng kinh doanh của BIDV chi nhánh TPHCM, khảo sát sự hài lòng của khách hàng tại BIDV chi nhánh TPHCM, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại BIDV chi nhánh TPHCM.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.