• Giáo trình Vệ sinh trẻ em (dùng cho sinh viên các trường sư phạm mầm mon): Phần 1

    Giáo trình Vệ sinh trẻ em (dùng cho sinh viên các trường sư phạm mầm mon): Phần 1

    Phần 1 giáo trình "Vệ sinh trẻ em (dùng cho sinh viên các trường sư phạm mầm mon)" cung cấp cho người học các kiến thức: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu của Vệ sinh trẻ em; những kiến thức cơ bản về Vệ sinh trẻ em; các giai đoạn lứa tuổi và sự phát triển thể chất của trẻ, vệ sinh các cơ quan và hệ cơ quan. Mời các bạn cùng...

     140 p htu 09/01/2016 306 3

  • Giáo trình Vệ sinh trẻ em (dùng cho sinh viên các trường sư phạm mầm mon): Phần 2

    Giáo trình Vệ sinh trẻ em (dùng cho sinh viên các trường sư phạm mầm mon): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 cuốn giáo trình "Vệ sinh trẻ em (dùng cho sinh viên các trường sư phạm mầm mon)", phần 2 trình bày các nội dung: Tổ chức vệ sinh trong giáo dục thể chất, tổ chức vệ sinh quần áo cho trẻ em, giáo dục thói quen vệ sinh cho trẻ em, tổ chức Vệ sinh môi trường. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     107 p htu 09/01/2016 74 3

  • Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non - Hoàng Thị Thu Hương

    Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non - Hoàng Thị Thu Hương

     Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang bị cho giáo viên những kiến thức cơ bản về giáo dục hòa nhập đồng thời gợi ý một số yếu tố cơ bản khi tiến hành giáo dục hòa nhập trong trường, lớp mầm non có trẻ khuyết tật theo học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     49 p htu 29/06/2015 345 2

  • Module MN 43: Giáo dục vì sự phát triển biền vững trong giáo dục mầm non - Lê Bích Ngọc

    Module MN 43: Giáo dục vì sự phát triển biền vững trong giáo dục mầm non - Lê Bích Ngọc

     Module MN 43: Giáo dục vì sự phát triển biền vững trong giáo dục mầm non gồm có 4 nội dung chính, trình này khái quát về phát triển bền vững, định hướng chiến lược phát triển bền vững của Việt Nam, khái quát chung về giáo dục vì sự phát triển bền vững, mục tiêu; nội dung; phương pháp; lập kế hoạch, đánh giá và phối hợp với các tổ...

     46 p htu 29/06/2015 86 2

  • Module MN 42: Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non - Lê Thị Luận

    Module MN 42: Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non - Lê Thị Luận

     Module Mầm non 42: Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non nhằm giúp giáo viên mầm non hiểu được vai trò, nội dung, hình thức hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội ở Việt Nam và vai trò của giáo viên khi tham gia các hoạt động chính trị xã hội; nội dung, hình thức tham gia vào các hoạt động chính trị - xã...

     35 p htu 29/06/2015 55 2

  • Module MN 41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

    Module MN 41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

     Module MN41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non giúp người đọc hiểu rõ hơn ý nghĩa, vai trò và mục tiêu của việc phối hợp giáo dục giữa nhà trường với cộng đồng và các tổ chức xã hội, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch, nội dung, biện pháp và hình thức phù hợp để thực hiện tốt...

     42 p htu 29/06/2015 172 2

  • Module MN 40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

    Module MN 40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

     Mời các bạn cùng tham khảo Module MN 40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non sau đây sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn ý nghĩa, vai trò và mục tiêu của việc phối hợp giáo dục giữa nhà trường với gia đình trong việc giáo dục trẻ trên cơ sở hiểu rõ các nội dung cần thiết phải phối hợp với gia đình để dạy trẻ một cách...

     52 p htu 29/06/2015 53 2

  • Module MN 39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo - Lê Bích Ngọc

    Module MN 39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo - Lê Bích Ngọc

    Sau khi học xong Module Mầm non 39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo người học có thể nắm được những vấn đề chung về giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo, có những kĩ năng giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo, tích cực tìm hiểu và thực hành giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo.

     60 p htu 29/06/2015 171 2

  • Module MN 37: Quản lí nhóm/lớp học mầm non - Chu Thị Hồng Nhung

    Module MN 37: Quản lí nhóm/lớp học mầm non - Chu Thị Hồng Nhung

    Module Mầm non 37: Quản lí nhóm/lớp học mầm non cung cấp những kiến thức, kĩ năng quản lí nhóm/lớp nhằm trang bị cho giáo viên mầm non những kĩ năng cần thiết quản lí nhóm/lớp trong trường mầm non.

     66 p htu 29/06/2015 85 4

  • Module MN 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module MN 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module Mầm non 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non giúp người học thấy được vai trò/sự cần thiết phải nghiên cứu trẻ em trong công tác chăm sóc - giáo dục trẻ em; trang bị cho người học các quan điểm tiếp cận trong nghiên cứu trẻ em; cung cấp cho người học những phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non,...

     88 p htu 29/06/2015 469 2

  • Module MN 34: Sử dụng bộ chuẩn để phát triển trẻ em 5 tuổi - Phan Lan Anh

    Module MN 34: Sử dụng bộ chuẩn để phát triển trẻ em 5 tuổi - Phan Lan Anh

    Module Mầm non 34: Sử dụng bộ chuẩn để phát triển trẻ em 5 tuổi giúp giáo viên mầm non hiểu được khái niệm về Chuẩn PTTE, vai trò và lợi ích của Chuẩn PTTE, nắm được mục đích Chuẩn PTTE và nội dung bộ chuẩn Chuẩn PTTE, biết sử dụng Bộ Chuẩn trong quá trình giáo dục trẻ 5 tuổi và có kĩ năng xây dựng công cụ đánh giá sự PTTE5T.

     71 p htu 29/06/2015 300 4

  • Module MN 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non - Phan Lan Anh

    Module MN 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non - Phan Lan Anh

    Module Mầm non 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non giúp người giáo viên nắm được vấn đề cơ bản về đánh giá trong giáo dục mầm non, mô tả và sử dụng được một số phương pháp đánh giá trong giáo dục mầm non, hiểu và vận dụng được quy trình, cách xử lí kết quả đánh giá sự phát triển của trẻ và xây dựng được một số công cụ đánh...

     38 p htu 29/06/2015 47 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=htu